10 điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn nhất hiện nay

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm trong khu vực Vịnh Thái Lan. Được mệnh danh là đảo ngọc, du lịch Phú Quốc luôn chuyển mình với những điều độc đáo hấp dẫn nhiều du khách đến tham quan. Trong những năm gần đây, cái tên Phú Quốc càng trở nên nổi bật trên bản đồ du lịch Việt Nam. Hãy cùng theo chân FTC Tourist khám phá 10 điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn nhất hiện nay nhé!

Bãi Sao

Du lịch Phú Quốc đến Bãi Sao
Du lịch Phú Quốc đến Bãi Sao

Nếu đã đến du lịch Phú Quốc mà không đến Bãi Sao thì có lẽ là một thiếu sót lớn. Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng với những bãi biển trải dài. Được tô điểm bởi màu xanh ngắt của nước biển dào dạt đổ vào những bãi cát trắng mịn màng. Đến Bãi Sao, khách du lịch sẽ cảm nhận được một không gian hoang sơ, hài hòa với thiên nhiên. Tận hưởng không khí trong lành cùng làn gió biển khơi mát mẻ. Mỗi khi đêm xuống, Bãi Sao chào đón hàng loạt con sao biển di chuyển lên bờ. Cũng chính vì lý do ấy mà bãi biển này có tên gọi là Bãi Sao.

Hòn Thơm

Ngắm toàn cảnh biển cả trên cáp treo Hòn Thơm
Ngắm toàn cảnh biển cả trên cáp treo Hòn Thơm

Là một hòn đảo nhỏ nằm trong Quần đảo Phú Quốc, Hòn Thơm như một viên ngọc đại dương đầy quyến rũ. Không chỉ sở hữu bãi biển tuyệt đẹp, Hòn Thơm còn có những rạn san hô vô cùng độc đáo. Trải dọc theo đường bãi biển phủ đầy cát trắng là những hàng dừa phất phơ tàu lá trong gió. Nước biển tại hòn thơm trong đến mức bạn có thể nhìn tháy những đàn cá đang tung tăng dưới làn nước biển. Du lịch Phú Quốc đến Hòn Thơm, du khách sẽ được di chuyển qua đoạn cáp treo vượt biển. Ngắm nhìn toàn cảnh biển cả từ trên cao với những hòn đảo nhỏ, những chiếc thuyền đánh cá của ngư dân đang nhấp nhô trên làn nước xanh thẳm.

Vinpearl Land Phú Quốc

Vinperl Land - điểm du lịch Phú Quốc với nhiều trò chơi thú vị
Vinperl Land – điểm du lịch Phú Quốc với nhiều trò chơi thú vị

Còn được gọi là thiên đường vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Vinpearl Land chắc chắn sẽ không làm cho du khách thất vọng với hàng loạt hoạt đông vui chơi giải trí vô cùng thú vị. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm vào một không gian đầy màu sắc và trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn như tham quan thủy cung, tham gia chương trình biểu diễn nhạc nước. Không dừng lại ở đóm Vinpearl Land còn tập hợp một hệ thống trò chơi đặc sắc nhất hiện nay. Bạn có thể khám phá và trải nghiệm tất tần tất mọi thứ, thỏa sức “quẩy” để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng tại đây.

Làng chài Hàm Ninh – Cảm nhận nét đẹp lao động khi du lịch Phú Quốc

Trái ngược hoàn toàn với những khu vui chơi hiện đại, nhộn nhịp mới được xây dựng trong những năm gần đây. Làng Chài Hàm Ninh là một làng chài lâu đời tại Phú Quốc mang một vẻ đẹp mộc mạc. Nơi đây biểu hiện cho nét đẹp văn hóa trong quá trình lao động của cư dân nơi đây. Phong cảnh làng chài yên bình với những chiếc tàu đánh cá đậu nối liền nhau. Đến Hàm Ninh vào thời điểm bình minh hay hoàng hôn, du khách càng cảm nhận vẻ đẹp hút hồn của nơi đây.

Dinh Cậu

Dinh Cậu
Dinh Cậu

Dịnh Cậu là một ngôi miếu linh thiêng mang vẻ đẹp kỳ bí, với tuổi đời đã hơn 100 năm. Nơi đây tọa lạc trên những bãi đá gập ghềnh, được bao quanh bởi biển cả trong xanh. Đứng từ Dinh, du khách có thể ngắm nhìn cảnh quan biển Phú Quốc đẹp đến nao lòng, thả mình trong làn gió rì rào hơi thở của biển khơi. Có lẽ bởi vẻ đẹp kỳ bí cùng phong cảnh thiên nhiên hữu tình nên Dinh Cậu luôn thu hút nhiều du khách viếng thăm, cả khách trong nước và quốc tế.

Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc
Nhà tù Phú Quốc

Không chỉ là điểm đến thiên nhiên lý thú, mà Phú Quốc còn là nơi sở hữu nhiều điểm di tích lịch sử, thích hợp cho những du khách yêu thích loại hình du lịch văn hóa. Nhà tù Phú Quốc là nơi minh chứng cho sự khốc liệt trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ Quốc. Đây là nơi lưu giữ nhiều hiện vật liên quan đến cuộc chiến và tái hiện hình ảnh lao tù đầy khổ sở của những anh hùng dân tộc đã xả thân đấu tranh đánh đuổi giặc ngoại xâm. Đến đây bạn như được trở về với lịch sử dân tộc, cảm nhận những năm tháng chiến đấu oai hùng.

Du lịch Phú Quốc ngắm san hô tại Quần đảo An Thới

Quần đảo An Thới
Quần đảo An Thới

An Thới là một Quần đảo nhỏ với nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Khi đến đây, bạn không chỉ được tăm biển, chụp ảnh mà còn được trải nghiệm những hoạt động thú vị câu cá trên thuyền, lặn biển ngắm san hồ,… Và điều đặc biệt là thành quả từ những con cá câu được sẽ mang đi chế biến phục vụ bữa trưa cho bạn tại đây.

Thiền viện Trúc lâm Phú Quốc

Thiền viện Trúc lâm Phú Quốc
Thiền viện Trúc lâm Phú Quốc

Thiền viện Trúc lâm Phú Quốc còn được gọi với cái tên là chùa Hộ Quốc. Nơi đây chính là sự kết hợp giữa núi rừng và biển cả, tạo nên một cảnh quan thiên nhiên vô cùng hài hòa. Chùa Hộ Quốc được xây dựng với kiến trúc độc đáo mang một vẻ đẹp tâm linh uy nghi. Hằng năm có rất nhiều du khách du lịch Phú Quốc lựa chọn đến đây để bái Phật và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Gành Dầu

Gành Dầu
Gành Dầu

Gành Dầu, nơi tọa lạc tại vị trị địa đầu của đảo Phú Quốc. Nơi đây toát lên một nét đẹp hoang sơ, yên bình. Bao quanh khu vực mũi Gành Dầu là những khu rừng xanh bạt ngàn, và đại dương bao la xanh bất tận. Điểm hấp dẫn nhiều du khách khi đến đây chính là những khối đá nhô ra biển với những hình thù vô cùng độc lạ. Dù không nằm gần trung tâm thành phố Phú Quốc những Gành Dầu vẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm check in lý tưởng khi đến du lịch Phú Quốc.

Phú Quốc luôn là một địa điểm hấp dẫn đối với nhiều khách du lịch. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn một chuyến du lịch Phú Quốc trọn vẹn nhất.

FTC TOURIST

>> TOUR ĐẶC BIỆT: Combo Phú Quốc 3 đêm tại Sunrise Hotel + vé máy bay khứ hồi