5 điểm du lịch Đà Nẵng nhất định phải ghé thăm

5 điểm du lịch Đà Nẵng nhất định phải ghé thăm – Đà Nẵng là thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam với những thắng cảnh tuyệt đẹp. Mỗi năm có đến hàng triệu lượt du khách ghé thăm Đà Nẵng. Vậy làm thế nào để có thể trải nghiệm hết những điều hấp dẫn tại Đà Nẵng trong một khoảng thời gian du lịch ngắn. Hiểu được điều đó, bài viết dưới của FTC Tourist sẽ giới thiệu đến bạn 5 điểm du lịch Đà Nẵng nhất định phải ghé thăm.

Giới thiệu về Đà Nẵng

5 điểm du lịch Đà Nẵng nhất định phải ghé thăm
5 điểm du lịch Đà Nẵng nhất định phải ghé thăm

Thành phố là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương ven biển, nằm ở phía Bắc khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ. Đà Nẵng có nhiều điểm du lịch nổi tiếng cùng những khu vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn. Do vị trí nằm dọc ven vùng biển miền Trung. nên Đà Nẵng sở hữu nhiều bãi biển đẹp, nước xanh vắt với những bãi cát trắng mịn. Tiêu biểu phải kể đến bãi biển Mỹ Khê từng được bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Du khách có thể đến Đà Nẵng du lịch quanh năm với thời tiết ấm thuận lợi cho hoạt động tắm biển, tham quan, vui chơi giải trí. Nhưng cần lưu ý cần tránh đi du lịch vào mùa Đà Nẵng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão từ biển Đông đi vào.

5 điểm du lịch Đà Nẵng nhất định phải ghé thăm

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills
Bà Nà Hills

Nằm ở độ cao 1.487 mét so với mực nước biển, khu du lịch Bà Nà Hills mở ra “khung trời Châu Âu giữa lòng phố thị”. Nơi đây được xem là điểm đến yêu thích của các tín đồ sống ảo, khi quy tụ hàng loạt toạ độ sống ảo đẹp lung linh. Bà Nà Hills được tô điểm bởi những công trình kiến trúc vô cùng độc đáo như Cầu Vàng, công trình từng được Tạp chí Time bình chọn là 1 trong 100 điểm đến hàng đầu thế giới, Làng Pháp, Vườn Hoa Le Jardin D’Amour, Bảo Tàng Tượng Sáp và Hầm Rượu Debay. Không thể không nhắc khoảnh khắc “chill cực” khi được lướt giữa mây màn trên tuyến cáp treo dài nhất thế giới, hướng tầm mắt về khung cảnh hùng vỹ của núi Chúa.

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An
Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An, nơi ghi dấu lịch sử phát triển của một thương cảng nổi tiếng của Việt Nam từ những năm xa xưa. Cho đến nay, khu vực này vẫn còn lưu giữ những ngôi nhà cổ với kiến trúc độc đáo, mang phong cách kiến trúc mộc mạc và bình dị, khắc họa không gian văn hóa Hội An đặc sắc bên dòng sông Hoài thơ mộng. Bên cạnh đó, nét đẹp đặc biệt của Hội An còn được khẳng định qua hơn 1000 di tích kiến trúc, qua các địa điểm du lịch tuyệt đẹp cùng các món ăn truyền thống cực kỳ hấp dẫn.

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê
Bãi biển Mỹ Khê

Đến với Đà Nẵng, du khách không nên bỏ lỡ bãi biển Mỹ Khê – điểm du lịch hấp dẫn bật nhất Đà Nẵng. Đây là 1 trong 6 bãi biển từng được bình chọn là những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bãi biển Mỹ Khê nằm ở vị trung tâm của thành phố Đà Nẵng, trải dọc theo bờ biển là con đường rộng lớn với những hàng dừa xanh mát in bóng mát lên những bãi cát trắng mịn. Khi đến Mỹ Khê, du khách sẽ có dịp hòa mình trong làn nước trong xanh, tận hưởng một bầu khí ấm áp và cùng tham gia những trò chơi hấp dẫn như lướt ván, bóng chuyền bãi biển, lặn biển,…

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn
Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là một dãy núi nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 7km. Nơi đây được ví như thiên đường tại Đà Nẵng với phong cảnh hữu tình, là một món quà mà thiên nhiên ban tặng và được ví như một bức tranh thủy mặc đầy màu sắc. Khi đến đây, Du khách sẽ tham quan hệ thống đang động độc đáo được làm ra bởi mẹ thiên nhiên: động Quan Âm, động Hoa Nghiêm, Thiên Long, Linh Nha. Xen kẽ là quần thề chùa chiền cổ xưa mang màu sắc tâm linh huyền ảo, thiêng liêng lạ kì. Hành trình tham quan Ngũ Hành Sơn còn trở nên hấp dẫn hơn nữa khi du khách được dừng chân tại Làng mỹ nghệ Non Nước đã gần 400 năm tuổi, để mua đồ lưu niệm và chiêm ngưỡng những sản phẩm điêu khắc bằng đá tinh xảo.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà
Bán đảo Sơn Trà

Nếu như bạn là người yêu thích thiên nhiên và muốn tận hưởng một bầu không khí trong lành thì bán đảo Sơn Trà là điểm du lịch mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây được ví như lá phổi xanh của Đà Nẵng với hệ thống rừng nguyên sinh đồ sộ, đa dạng sinh vật với hàng trăm loại thực động vật. Không những thế, Sơn Trà còn tạo nên dấu ấn với những bãi biển trong xanh, lan tỏa một không gian thơ mộng trải dọc theo vòng cung của bán đảo. Đến Sơn Trà, bạn còn có dịp tham quan những địa danh nổi tiếng: Chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, bãi đá Obama.

Đà Nẵng luôn là một địa điểm hấp dẫn đối với nhiều khách du lịch. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn một chuyến du lịch Đà Nẵng trọn vẹn nhất.

FTC TOURIST

>> TOUR ĐẶC BIỆT: TOUR TP.HCM – HÀ NỘI – SAPA – HẠ LONG – NINH BÌNH 5N4Đ