Top 5 du thuyền Hạ Long được du khách yêu thích nhất

Top 5 du thuyền Hạ Long được du khách yêu thích nhất – Hạ Long không chỉ nổi tiếng bởi những điểm tham quan đặc sắc gắn liền với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, mà nơi đây còn hấp du khách bởi những tour trải nghiệm trên du thuyền Hạ Long vô cùng thú vị. Cùng khám phá Top 5 du thuyền Hạ Long được du khách yêu thích nhất qua bài viết dưới đây của FTC Tourist nhé!

Du thuyền Starlight

Top 5 du thuyền Hạ Long được du khách yêu thích nhất - Du thuyền Starlight
Top 5 du thuyền Hạ Long được du khách yêu thích nhất – Du thuyền Starlight

Du thuyền Starlight là một trong những du thuyền sang trọng bậc nhất tại Hạ Long với những khoảng không gian chung rộng rãi, thoáng mát, trang bị hiện đại. Với 32 phòng ngủ sang trọng, du thuyền Starlight sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời và một cảm giác an toàn tuyệt đối. Du thuyền đã biến ước mơ xây dựng một khách sạn cao cấp “nổi” giữa kỳ quan Hạ Long xinh đẹp thành hiện thực.

Du thuyền Starlight được thiết kế theo công nghệ đáy đôi mạn kép, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho những ai còn lo lắng về cuộc hành trình trên vịnh của mình và hơn cả là với thiết kế tinh tế và sang trọng khiến cho du khách có cảm giác như một khách sạn cao cấp trên vịnh Hạ Long với 32 phòng nghỉ sang trọng.  Đến với Starlight cruise, du khách sẽ được đón chào bởi những nụ cười tươi, sự chuyên nghiệp trong phục vụ, sự quan tâm chu đáo đảm bảo cho du khách một chuyến đi đáng nhớ.

Du thuyền Athena

Du thuyền Athena
Du thuyền Athena

Athena Cruises & Signature Cruises là hệ thống Du thuyền nghỉ đêm 5 sao cao cấp trên Vịnh Hạ Long và Bái Tử Long, đem tới cho du khách nhiều trải nghiệm đa dạng khám phá vẻ đẹp kỳ ảo của Vịnh dị sản cùng lịch trình đặc biệt được thiết kế riêng, hoặc lựa chọn tận hưởng và thư giãn trên tàu, chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vỹ của Vịnh Hạ Long. Theo nguồn thông tin mà Top 5 du thuyền Hạ Long được du khách yêu thích nhất nhận được từ Athena Cruise Group, Du thuyền Athena đang hoạt động với hai thương hiệu cũng là hai tàu: Athena Royal và Athena Luxury.

  • Du thuyền 5 sao Athena Luxury Hạ Long với 3 tầng, 21 phòng nghỉ sang trọng (5 loại phòng có phong cách khác nhau) cùng hệ thống nhà hàng, quầy bar, các khu vực trải nghiệm trên boong tàu, spa và phòng xông hơi, sẽ đáp ứng đầy đủ các tiện nghi cho du khách trong suốt hành trình thăm vịnh Hạ Long.
  • Du thuyền 5 sao Athena Royal Hạ Long với 3 tầng, 22 phòng nghỉ cao cấp (5 hạng phòng khác nhau). Ngoài các phòng nghỉ cao cấp, du thuyền còn phục vụ khách hàng với hệ thống spa, massage, các bữa ăn tại nhà hàng, quầy bar phục vụ đồ uống.

Du thuyền La Casta

Top 5 du thuyền Hạ Long được du khách yêu thích nhất - Du thuyền La Casta
Top 5 du thuyền Hạ Long được du khách yêu thích nhất – Du thuyền La Casta

La Casta là một trong những du thuyền sang trọng nhất vịnh Lan Hạ, du thuyền hạ thủy vào cuối năm 2019 với 24 Cabin với sức chứa lên đến 52 khách. Tất cả các phòng đều có Ban công và bồn tắm nằm. Các phòng được trang bị máy lạnh, ấm đun nước, bồn tắm nước nóng, máy sấy tóc và bàn làm việc. Với phòng tắm riêng được trang bị chậu vệ sinh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, các phòng trong hành trình cũng tự hào với tầm nhìn ra biển. Tại Doris Cruise, các phòng được trang bị khu vực tiếp khách.

Du thuyền La Pandora

Du thuyền La Pandora
Du thuyền La Pandora

Du thuyền La Pandora là một trong những du thuyền có chất lượng tốt nhất tại Vịnh Hạ Long. Du thuyền có tất cả 24 phòng ngủ, được trang bị các thiết bị, vật dụng hiện đại đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho du khách. Tất cả các phòng ngủ đều có ban công riêng, nhà vệ sinh khép kín và điều hòa mát lạnh. Du thuyền La pandora sẽ cùng quý khách khám phá vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ, chèo thuyền kayaking, tắm biển, bơi trực tiếp trên vịnh,…

Du thuyền Le Journey Luxury

Du thuyền Le Journey Luxury
Du thuyền Le Journey Luxury

Du thuyền Le Journey Luxury Cruise là thương hiệu du thuyền 5 sao nổi tiếng trên vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ. Các thiết kế đều hướng đến sự thân thiện và ấm cũng tạo cảm giác như chính ngôi nhà của du khách. Le Journey Luxury Cruise sẽ đưa quý khách đến với những địa danh nổi tiếng trên vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ, chèo thuyền kayaking, tắm bơi,…

Với những thông tin mà FTC Tourist đã chia sẽ qua bài viết Top 5 du thuyền Hạ Long được du khách yêu thích nhất chắc hẳn sẽ giúp cho du khách có thêm thông tin về những du thuyền đẳng cấp tại Hạ Long. Liên hệ ngay FTC Tourist để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ cho bạn có một chuyến du lịch trên du thuyền Hạ Long trọn vẹn nhất.

FTC TOURIST

>> TOUR ĐẶC BIỆT: TOUR TP.HCM – HÀ NỘI – SAPA – HẠ LONG – NINH BÌNH 5N4Đ